Home > Góc của ba > Phong cách đàn ông > Những thói quen tốt cho ngoại hình nam giới

Những thói quen tốt cho ngoại hình nam giới

Đàn ông cũng cần đẹp. Không bao giờ là muộn để bạn hình thành những thói quen giúp mình ngày càng hoàn hảo hơn về ngoại hình. Theo Askmen, đây là những thói quen nhỏ mà bạn có thể áp dụng vào ban đêm để nâng cấp vẻ ngoài của mình.

ngoai-hinh-dan-ong

Sử dụng sản phẩm chống lão hóa

Nhiều sản phẩm chống lão hóa chỉ hiệu quả nhất nếu sử dụng vào ban đêm, vì có thể chúng chứa các thành phần hoạt động không tương tác với ánh mặt trời. Hãy tìm sản phẩm có chứa retinol, một trong những thành phần được chứng minh giúp chống lão hóa. Đừng quên bôi một lớp kem vào vùng da quanh mắt vì chúng cần được bảo vệ và dưỡng ẩm nhiều hơn các vùng da khác.

Dùng sữa rửa mặt

Sử dụng một chất tẩy rửa nhẹ vào ban đêm sẽ làm cho da sáng hơn. Hãy tìm một loại sữa rửa mặt phù hợp với nồng độ axit salicylic 2% để loại bỏ hết các bụi bẩn và mồ hôi trong ngày của bạn vì chúng có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông và gây mụn.

Dùng chỉ tơ nha khoa 

Đánh răng là một cách đơn giản để giữ vệ sinh răng miệng, nhưng khi bạn già đi, thì việc dùng chỉ nha khoa ngày càng trở nên quan trọng nhằm duy trì hơi thở thơm tho và nướu răng khỏe mạnh. Hơn thế nữa, bạn có thể làm răng trắng sáng hơn nếu chọn một nhãn hiệu có tăng cường chất làm trắng.

Duỗi cơ thể

Thực hiện vài động tác duỗi cơ thể trước khi ngủ sẽ kéo dài cơ bắp và với động tác này chỉ trong một vài tuần bạn sẽ có một cơ thể dẻo dai và săn chắc hơn. Ngoài ra, sự duỗi cơ thể nhẹ trước khi ngủ sẽ giúp bạn thư giãn và dễ ngủ hơn và thức dậy thoải mái hơn vào sáng hôm sau.

ngoai-hinh-dan-ong-1

Tránh uống cà phê

Uống cà phê hay các chất có cồn dù với hình thức nào vào buổi tối cũng khiến bạn tỉnh táo và khó có thể ngủ ngon giấc. Những đồ uống có tính khử nước này cũng làm tăng sự xuất hiện của nếp nhăn vì chúng làm da bạn khô cằn. Để làn da trông trẻ trung hơn, hãy chuyển sang loại trà được loại bỏ caffein nếu bạn thèm một thức uống nóng hay lạnh trước khi ngủ.

Tắt hết các thiết bị điện tử 

Khoảng một hay hai giờ trước khi ngủ, hãy tắt hết toàn bộ máy tính, laptop, iPad, TV và hệ thống máy chơi game. Một số nghiên cứu cho rằng năng lượng phát ra từ các thiết bị này có thể ảnh hưởng đến việc sản xuất melatonin, một hormone quan trọng đối với chu kỳ ngủ-thức của bạn. Theo thời gian, khó ngủ hay mất ngủ sẽ ảnh hưởng trực tiếp và làm ngoại hình của bạn nhanh chóng xuống cấp.

Loại bỏ những vùng lông thừa

Hãy làm sáng gương mặt bạn bằng cách loại bỏ lông thừa giữa lông mày, ở mũi hay tai vào ban đêm, đặc biệt nếu bạn có làn da nhạy cảm. Vì việc loại bỏ chúng có thể làm da bạn mẩn đỏ, nên thực hiện vào ban đêm bạn sẽ có thời gian để làn da trở lại bình thường và không ai nhận biết được.

Sắp xếp sẵn trang phục

Hãy dành vài phút trước khi đi ngủ để chọn trước bộ trang phục mà bạn định mặc sáng hôm sau để giảm bớt thời gian bạn loay hoay chọn lựa quần áo cho phù hợp vào mỗi buổi sáng. Kết quả là bạn sẽ đến văn phòng với vẻ ngoài tươm tất, chỉn chu. Hơn nữa, bạn sẽ thấy tự tin và chuyên nghiệp hơn vì sự kết hợp trang phục của mình.

Thay ga trải giường

Thường xuyên thay khăn trải giường là điều cần thiết để bạn có làn da đẹp hơn vì bụi bẩn và các mảnh vụn tích tụ trên chăn, gối và dra trải giường sẽ làm hỏng da bạn. Khăn trải giường và vỏ bao gối nên được thay mới mỗi tuần sẽ tốt cho da mặt cũng như da trên các bộ phận khác của cơ thể.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>